Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2020

Kẹo sâm Hamer giá bao nhiêu tiền

 BS Nguyễn Bá Hưng, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, để đáp ứng nhu cầu “nhanh và luôn” của không ít khách hàng, nhiều sản phẩm dù quảng cáo nguyên liệu 100% từ thiên nhiên nhưng vẫn bị nhà sản xuất pha trộn tân dược vào để kiếm lời. Mới đây, Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cũng đã phát đi cảnh báo, có tới 50% thực phẩm chức năng quảng cáo có tác dụng điều trị rối loạn cương dương, tăng cường sinh lý có chứa thuốc tân dược.

Tại Việt Nam, trong thời gian qua, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã phát hiện hàng loạt vụ việc vi phạm, các sản phẩm mang danh thực phẩm chức năng nhưng có chứa Sildenafil, một hoạt chất của thuốc điều trị rối loạn cương dương Viagra. Nếu sử dụng tùy tiện hoạt chất này rất dễ gây ra các phản ứng. Mức độ nhẹ có thể chóng mặt, nhức đầu, tăng huyết áp, tăng nhịp tim còn nặng hơn có thể bị suy thận, suy gan, cương cứng dương vật kéo dài, thậm chí hoại tử, nhiễm trùng dương vật.

Trên thực tế khám chữa bệnh, điều trị các vấn đề “dễ đùa, khó nói” này, nhiều bác sĩ tại các phòng khám, Trung tâm Nam khoa cho biết, bên cạnh các thuốc chính hãng được phép kê đơn, có hàng loạt sản phẩm không chính thống vẫn lưu hành chui trên thị trường để phục vụ một mục đích nào đó, như tăng thời gian tác dụng một cách nổi bật, gây hấp dẫn cho người dùng, các sản phẩm này có thể tăng hàm lượng hoạt chất làm tăng thời gian cương cứng. Trong khi bình thường, mỗi loại thuốc có thời gian tác dụng gây cương khác nhau.

Vậy nên, tình trạng cứ 11-12h đêm, bệnh viện lại tiếp nhận các ca bệnh cấp cứu vì thuốc cường dương là chuyện không hiếm. Hầu hết trong số này là do dùng sai cách, sai chỉ định. Nhiều bệnh nhân cho biết, sau khi họ dùng thuốc cường dương thì cảm thấy hỉ hả, tự tin chinh chiến. Nhưng sau đó, họ lại gặp họa bởi “cậu nhỏ” cương mãi gây đau tức. Nhiều người còn chườm đá, tác động đủ kiểu, “cậu nhỏ” vẫn “trơ trơ”. Với những trường hợp này, các chuyên gia phải dùng các can thiệp cấp cứu ngoại khoa để xả hết máu dồn về “cậu nhỏ”, bởi để lâu, thể hang sẽ bị xơ hóa, dẫn đến tình trạng “cương một lần rồi thôi”, hỏng luôn. Việc can thiệp càng sớm thì khả năng phục hồi của bộ phận này càng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹo sâm Hamer giá bao nhiêu tiền

  BS Nguyễn Bá Hưng, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, để đáp ứng nhu cầu “nhanh và luôn” của không ít khách hàng, nhiều sản p...